Translate

Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

6 lý do nên yêu con trai học Giao thông

Người ta bảo yêu kỹ sư cầu đường là khổ, là vất vả. Ấy thế nhưng nếu bạn yêu và được yêu mấy anh chàng học giao thông là một điều cực kỳ may mắn đấy.
Sau đây là một số nét nổi bật của con trai giao thông khiến các nàng “say như điếu đổ” nhé.
Bản lĩnh
Con trai học giao thông luôn là những người có bản lĩnh vững vàng trước những thử thách cuộc sống. Nghề dựng xây cầu, đường cho đất nước ngày một phát triển đòi hỏi họ phải chấp nhận hy sinh nhiều điều trong cuộc sống.
Phải rất mạnh mẽ, lạc quan thì họ mới có thể vượt qua tất cả được. Yêu một anh chàng này, bạn sẽ học được ở anh ấy “tinh thần thép” với sóng gió cuộc đời.


Chăm chỉ
Con trai học giao thông luôn “nghe được tiếng trăn trở của đất khi chiếc cọc được hạ sâu vào lòng, nghe thấy hơi thở nhè nhẹ của khối bê tông dưới nắng hè cháy bỏng, trông thấy đường gân thớ thịt của khối sắt thép đang căng ra khi rùng rùng chuyển động”.
Chàng là một người rất chăm chỉ, chịu khó. Với chàng, bao nhiêu vất vả cũng có thể chịu đựng được, chỉ cần có bạn luôn ở sau ủng hộ, giúp đỡ chàng về mặt tinh thần là đủ rồi.
Lãng mạn
Đừng bảo con trai học giao thông là khô khan, thô cứng nhé. Chàng có một tâm hồn mênh mang sông nước, có một trái tim biết rung động khi đặt từng viên gạch để xây chiếc cầu nối giữa đôi bờ.
Chàng đôi khi có vẻ lạnh lùng, thờ ơ với bạn, nhưng sẽ có lúc chàng bạn thấy hạnh phúc tột cùng bởi những điều vô cùng lãng mạn và ngọt ngào.
Giản dị
Con trai giao thông là những chàng trai chất phác, giản dị. Với chàng thì “thời trang đập tan thời tiết” nên vào mùa đông chàng có thể mặc chiếc áo bông… không giống ai rồi lượn khắp trường với vẻ hồn nhiên, yêu đời.
Thế nhưng nếu đi hẹn hò với bạn, chàng sẽ cực kỳ chỉn chu và vô cùng điển trai “hiếm có”.
Hiền lành
Cái vẻ hiền lành, ngô ngố của con trai giao thông nhiều khi khiến bạn phải bật cười. Đôi khi vì quá thật thà và nhút nhát nên chàng không biết phải tán tỉnh bạn thế nào đâu, mặc dù trong lòng đã có hình bóng của bạn rồi.
Yêu con trai giao thông, bạn sẽ tha hồ được bắt nạt, được “hành hạ”, được kêu gào chàng “lao động khổ sai” và được giúp đỡ về nhiều điều trong cuộc sống.
“Lắm chiêu”
Nhiều lúc hiền lành thế thôi chứ con trai giao thông là những chàng “siêu nghịch ngầm”. Ở bên một chàng, bạn sẽ không bao giờ lo bị buồn, bị tủi thân, bị cô đơn.
Chàng luôn có những chiêu trò khiến bạn cảm thấy thoải mái và hạnh phúc khi ở bên họ. Con trai giao thông là thế, cứ khiến cho con gái phải gần gũi rồi yêu thương lúc nào không hay…
“Ghét anh lắm, những chiều thứ bảy
Tay nắm tay mà nói chuyện đâu đâu
Anh say sưa với giàn giáo khung cầu
Chẳng một tiếng xây lầu mộng đẹp
Ghét anh lắm, những đêm anh thức trắng
Kẻ từng ô từng nét chữ dịu dàng
Lá thư tình anh để lại sang bên
Anh cặm cụi đọc, ghi, tẩy, xóa
Có phải chăng tim anh lạnh giá
Chỉ yêu toàn sắt đá với bê tông
Anh say sưa vun đắp giấc mơ nồng
Ghét anh lắm... nhưng mà thương anh lắm…”

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

BACK TO TOP